Home » » các bức tường được phủ bằng nhung màu xám đen, đá cẩm thạch màu đen khảm lát gạch với điểm nổi bật vàng

các bức tường được phủ bằng nhung màu xám đen, đá cẩm thạch màu đen khảm lát gạch với điểm nổi bật vàng

dạng và màu sắc bão hòa.
Tourmaline, aquamarine, topaz, amethyst, garnet, ngọc, san hô đóng khung kim cương sa khoáng hoặc một biên giới vàng mỏng - đó là sự sang trọng của Pomellato! Với lựa chọn cẩn thận và run rẩy chủ không chỉ đá, mà còn là không gian để bán đồ trang sức và nguyên liệu của họ để hoàn thành nó.

Trong ý nghĩa này, sự lựa chọn lý tưởng là các cửa hàng mở cửa vào GUM. Trong dự án của mình, như trên các salon hàng đầu tại New York, làm việc các giám đốc sáng tạo của thương hiệu Sergio Silvestri (Sergio Silvestri) và Vincenzo Castaldo (Vincenzo Castaldo), chịu trách nhiệm cho tất cả các bộ sưu tập đồ trang sức. Và những người không muốn họ biết rằng các nền tốt nhất cho sản phẩm của họ là nội thất tươi sáng tối, màu sắc tắt tiếng. Vì vậy, các bức tường được phủ bằng nhung màu xám đen, đá cẩm thạch màu đen khảm lát gạch với điểm nổi bật vàng. Đặc biệt sạch sẽ, không có màu sắc nổi bật bằng đá cẩm thạch đặc biệt mang từ Trung Quốc.

2 nhận xét:

  1. Những mẫu gạch sẽ tạo nên linh hồn cho những sàn nhà, những bức tường, và các mẫu gạch ốp lát tại Casagranda Việt Nam lại càng làm cho những không gian của bạn trở nên sang trọng hơn nữa

    Trả lờiXóa
  2. Gạch lát nền Casagranda Việt Nam được coi là điểm nhấn về kiến trúc cho tổ ấm của bạn. Gạch lát nền rất đa dạng về thiết kế, hình ảnh màu sắc sống động từ không gian sang trọng hiện đại.
    https://casagranda.vn/gach-op-lat-italy/gach-lat-nen

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.